Header Ads Widget

Tại sao cần thực hiện niềng răng móm?

Hiện nay, niềng răng chính là phương pháp khắc phục tình trạng răng móm hiệu quả nhất. Sử dụng các khí cụ gồm: Mắc cài kim loại, mắc cài sứ, mắc cài mặt trong, khay niềng invisalign, khí cụ chỉnh nha… gắn trực tiếp răng răng, tạo lực kéo sắp xếp các răng lệch lạc về đúng vị trí, đồng thời điều chỉnh khớp cắn được cân đối, đúng tương quan chuẩn giữa 2 hàm. Vậy tại sao nên niềng răng móm? Mời bạn cùng tìm hiểu thông tin trong bài viết dưới đây. 

Tại sao nên niềng răng móm?


Với những lợi ích tuyệt vời sau, niềng răng móm luôn được các bác sĩ – chuyên gia nha khoa khuyến cáo và nhiều người lựa chọn khắc phục khiếm khuyết:

  • Khắc phục hoàn toàn răng móm

Niềng răng giúp giải quyết tình trạng răng móm toàn diện, đảm bảo răng hài hòa, đều đẹp và khớp cắn chuẩn, hài hòa giữa hai hàm. Đồng thời, sau khi niềng răng khuôn mặt cũng trở nên cân đối, thanh tú hơn, không còn bị xô lệch, biến dạng.

  • Hiệu quả duy trì lâu dài

Kết quả niềng răng móm duy trì, không tái phát trở lại. Thông thường, một liệu trình trung bình từ 12 – 24 tháng tùy theo tình trạng răng miệng từng người, niềng càng sớm, tuổi càng nhỏ, mức độ nhẹ, càng hiệu quả nhanh hơn. Sau khi niềng răng, khả năng ăn nhai, vệ sinh răng miệng được cải thiện rõ rệt.

  • An toàn, không làm yếu răng

Đặc biệt, tần suất tác động lực của khí cụ xen kẽ và nghỉ ngơi nhịp nhàng, khoa học giúp cho răng sau mỗi lần chịu lực kéo luôn có khoảng thời gian nhất định để ổn định lại, giúp răng không bị yếu đi sau khi niềng. Trong khi đó, các phương pháp khác như bọc răng sứ lại đòi hỏi phải mài răng, ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của răng.

Địa chỉ niềng răng móm uy tín?


Là hệ thống nha khoa uy tín hàng đầu và chuyên sâu về niềng răng, nếu bạn đang có ý định thực hiện niềng răng mắc cài sứ để khắc phục khuyết điểm của răng miệng thì nha khoa Thùy Anh chính là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Tại đây, quá trình niềng răng của bạn sẽ được đảm bảo bởi:

+ Đội ngũ bác sĩ chỉnh nha TOP I, trên 10 năm kinh nghiệm chỉnh nha.

+ Điều trị thành công trên 4.000 case chỉnh nha, giúp các case khó tránh khỏi cuộc phẫu thuật phức tạp.

+ Sử dụng thành thục các kỹ thuật đỉnh cao:

– Kĩ thuật MEAW điều trị những trường hợp sai mặt phẳng nhai trầm trọng.

– Kĩ thuật mắc cài cá nhân hoá giúp tăng hiệu quả điều trị và thiết kế nụ cười hoàn hảo.

– Kĩ thuật cấy minivis giúp rút ngắn thời gian dịch chuyển răng.

+ Khắc phục hoàn toàn tình trạng răng hô, thưa, móm, khấp khểnh, sai lệch, 100% khách hàng hài lòng về kết quả nhận được.

– Chỉ 60s biết trước kết quả niềng răng

– Rút ngắn thời gian điều trị nhờ công nghệ tích hợp trí tuệ nhân tạo AI.

– Phác đồ niềng răng cá nhân hóa giúp 3 tháng răng đều đẹp, 9 tháng khớp cắn hoàn hảo.

Trên đây là thông tin giải đáp thắc mắc tại sao nên niềng răng móm. Nếu bạn đang gặp tình trạng răng móm hay các khuyết điểm về răng miệng, hãy liên hệ với các địa chỉ nha khoa uy tín để được thăm khám và đưa ra phương án điều trị phù hợp.