Header Ads Widget

Bảng giá trồng răng implant tốt nhất Hà Nội năm 2023

Trồng răng implant là giải pháp tối ưu dành cho người bị mất một răng, mất nhiều răng hoặc mất răng toàn hàm. Khác với tất cả những phương pháp khôi phục răng đã mất trước đây như cầu răng, răng giả… chỉ phục hình được mặt nhai còn hầu hết vùng chân răng không tác động, trồng răng implant có khả năng phục hình răng toàn diện từ chân răng đến mặt nhai. Bảng giá trồng răng implant sẽ cao hơn so với các phương pháp thông thường nhưng với ưu điểm vượt trội về cả thẩm mỹ và chức năng thì nó vẫn là ưu tiên hàng đầu cho việc trồng răng.

Bảng giá trồng răng implant tại nha khoa Thùy Anh

Implant là một trụ nhỏ làm bằng Titanium được dùng để nâng đỡ cho mão răng, cầu răng hay hàm giả tháo lắp. Trụ Implant sẽ được các nha sĩ đặt vào bên trong xương hàm, đây là một công cụ dùng để thay thế chân răng thật đã mất, sau khi đã đặt trụ Implant này khoảng 1 – 3 tháng, khi xương hàm tích hợp chắc chắn vào nhau thì các nha sĩ sẽ gắn tiếp mối nối và đặt mão răng sứ gắn cố định lên trụ Implant trông giống như một chiếc răng thật thụ. Sử dụng các vật liệu cao cấp cũng là lý do tại sao bảng giá trồng răng implant lại cao.

Cấu trúc của một chiếc răng Implant gồm 3 bộ phận chính:

  • Trụ Implant: còn được gọi là trụ Titanium sẽ được nha sĩ đặt cố định vào trong xương hàm, nơi cần cấy ghép và đóng vai trò như một chân răng.

  • Abutment: đây chính là một chốt kim loại hình trụ có hai đầu, đóng vai trò như một cùi răng, được gắn với trụ implant với mục đích nâng đỡ mão răng hay cầu răng.

  • Thân răng: là mão răng sứ được thiết kế như một chụp có lõi rỗng, lõi này úp vừa khít sát lên đầu trên trụ Abutment. Thân răng này có hình thể, kích thước, màu sắc và chức năng ăn nhai y hệt răng thật đã mất trước đó.

Hiện nay, tại nha khoa Thùy Anh, bảng giá trồng răng implant được cung cấp như sau: 

   ImplantXuất xứBảo hànhGiá niêm yếtGiá khuyến mãi
  Yes Biotech
Hàn  quốc3 năm7.500.000đ 6.900.000đ

  Dio, Dentium

Hàn quốc10 năm13.000.000đ 10.500.000đ
  SuperlineMỹ15 năm19.000.000đ 15.500.000đ
   SICThụy sỹ20 năm30.000.000đ 22.000.000đ
  StraumannThụy sỹ25 năm38.000.000đ34.000.000đ

* Lưu ý: 

– Giá trên đã bao gồm 1 răng sứ titanium trên chân răng implant

– Bệnh nhân sử dụng răng toàn sứ sẽ được hỗ trợ 1.000.000đ/răng

Tại sao nên chọn trồng răng implant tại nha khoa Thùy Anh?

Nếu bạn đang tìm một địa chỉ trồng răng implant ở đâu tốt thì bạn có thể trực tiếp đến khám và tư vấn miễn phí tại Nha khoa Thùy Anh để cảm nhận được dịch vụ cũng như chất lượng. Ngoài việc áp dụng bảng giá trồng răng implant phải chăng, Nha Khoa Thùy Anh còn đảm bảo về yếu tố chất lượng và dịch vụ làm răng implant, được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Hi vọng thông tin về bảng giá trồng răng implant và địa chỉ thực hiện cấy ghép implant uy tín sẽ giúp bạn có những trải nghiệm điều trị tốt nhất để tìm lại chức năng ăn nhai cho cung hàm của mình. 

>>> Xem thêm:

https://nhakhoathuyanh.com/co-nen-nieng-rang-mat-trong-khong-nha-khoa-thuy-anh/