Header Ads Widget

Chi phí nhổ răng khôn mọc ngầm giá bao nhiêu?

Không ít chúng ta gặp phải khó khăn trong việc xử lý các cơn đau của răng khôn, nhất là đối với răng khôn mọc ngầm. Đây là loại răng khôn nổi tiếng nhất về độ “cứng đầu” và khó điều trị. Vậy răng khôn mọc ngầm là gì? Nhổ răng khôn mọc ngầm giá bao nhiêu? Mời các bạn cùng tham khảo thông tin trong bài viết dưới đây. 

Hỏi đáp: Nhổ răng khôn mọc ngầm giá bao nhiêu?


Răng khôn là cái tên dân gian thường hay gọi của răng số 8. Sở dĩ gọi là răng khôn vì độ tuổi mọc răng khôn là nằm trong độ tuổi của những người trưởng thành, thường từ 18-25 tuổi.  Khi xương hàm đã ngừng tăng trưởng và phát triển, răng khôn mới mọc ra, là chiếc răng mọc muộn nhất của hàm răng. Bình thường một người sẽ mọc 4 chiếc răng khôn bao gồm hai chiếc ở hàm trên và hai chiếc ở hàm dưới. Chúng đều nằm ở vị trí trong cùng trên cung hàm của mỗi người. 

Răng khôn mọc ngầm còn có cách gọi khác là chiếc răng cối thứ 3 hay răng khôn bị lợi trùm. Việc răng khôn mọc ngầm có 2 lý do chính. Thứ nhất, bởi mọc ra sau cùng so với những chiếc răng khác nên răng khôn không có vị trí cũng như diện tích tren cung hàm để mọc lên bình thường. Vì vậy nó buộc phải mọc ngầm ở vị trí bên dưới nướu. Thứ hai là nguyên nhân do các răng thường mọc lệch. Điều này dẫn đến việc chúng chiếm hết diện tích ở mặt trên nướu, khiến răng khôn không cách nào mọc lên được.

Răng khôn mọc ngầm có nhiều kiểu khác nhau. Một số trường hợp răng khôn mọc ngầm chẳng hạn như mọc vuông góc với các răng khác ( hay còn gọi là răng khôn mọc lệch 90 độ), răng khôn mọc nghiêng, ngả về phía răng số 7,mọc lệch 45 độ, răng khôn bị mắc kẹt trong xương hàm... Tất cả những tình trạng của răng khôn mọc ngầm như trên đều thường gây ra cảm giác đau nhức và hàng loạt những biến chứng khác.

Răng khôn ngoài việc mọc ngầm ra còn có thể mọc theo nhiều kiểu khác nhau như mọc ngược, mọc nghiêng, mọc kẹt.

Do đây là chiếc răng khôn khó xử lý nhất nên chi phí cũng cao hơn so với các hình thức mọc răng khác. Giá nhổ răng khôn mọc ngầm tại nha khoa Thùy Anh hiện nay đang là 2 triệu/răng, nếu bạn sử dụng thêm máy piezotome thì chi phí sẽ cộng thêm 500.000đ. 

Nhổ răng khôn tại nha khoa Thùy Anh Hà Nội

Nha khoa Thùy Anh là hệ thống nha khoa uy tín hàng đầu hiện nay, việc nhổ răng khôn tại đây luôn đảm bảo nhẹ nhàng, chính xác, không đau. Việc điều trị được thực hiện trực tiếp bởi đội ngũ bác sĩ trên 10 năm kinh nghiệm, thực hiện thành công hàng nghìn case nhổ răng khôn từ đơn giản tới phức tạp.
Bên cạnh đó, phòng khám cũng trang bị máy nhổ răng khôn siêu âm piezotome giúp giảm sang chấn khi nhổ răng. Hỗ trợ rất tốt cho những case nhổ răng khó như răng mọc ngầm.

Trên đây là thông tin giải đáp thắc mắc về chi phí nhổ răng khôn mọc ngầm. Khi gặp phải tình trạng này hãy tới các địa chỉ nha khoa uy tín để thực hiện điều trị bạn nhé.

>>>> Xem thêm: https://nhakhoathuyanh.com/gan-quan-tu-liem-co-dia-chi-nha-khoa-nao-tot-khong/