Header Ads Widget

Chia sẻ bí quyết sử dụng tóc giả nữ an toàn hiệu quả

Tóc giả hiện nay trở thành phụ kiện làm đẹp tiện lợi, thời trang, sành điệu cho các cô nàng. Nhưng tóc giả là phụ kiện hơi “khó tính”, cần một chế độ chăm sóc đặc biệt. Nếu không bảo quản, gìn giữ cẩn thận thì mái tóc giả sẽ rối tung lên không còn đẹp như lúc ban đầu. Bài viết sau đây Hagona sẽ chia sẻ đến bạn những bí quyết sử dụng tóc giả thật hiệu quả và an toàn nhé! 

Tiêu chí lựa chọn tóc giả cho nàng 

Chất liệu làm tóc giả

Điều đầu tiên khi bạn sờ tay vào và đội thử có thể nhận ra ngay là chất liệu làm tóc. Có đa dạng nguyên liệu để tạo thành một sản phẩm như thế này, đó là tóc thật, sợi nilon, tơ Hàn, tơ Nhật. Mỗi loại này có các đặc điểm bên ngoài và cảm nhận bên trong khác nhau. Dĩ nhiên mức giá và chất lượng, thẩm mỹ cũng không giống nhau. 

Màu sắc

Tùy thuộc vào việc bạn lựa chọn dạng tóc nửa đầu hay nguyên đầu, nếu nguyên đầu thì việc chọn màu sẽ dựa trên sở thích của mỗi người. Nhưng nếu là nửa đầu hay dạng mái kẹp, buộc đuôi thì cần lựa chọn tương đồng với màu sắc tóc tự nhiên bạn đang có, để tạo nên sự hài hòa, che đi khéo léo phần tóc giả này. Lời khuyên là bạn có thể chọn những màu sắc trầm thì sẽ dễ phối đồ cũng như thay đổi hơn, hợp với nhiều không gian hơn là gam màu quá chói lóa của nó. 

Độ dài

Với tóc nguyên đầu, cũng như màu sắc là bạn có thể chọn theo sở thích, nhưng bên cạnh đó hãy nhớ rằng cần căn cứ vào góc mặt. Cụ thể người có mặt dài thường chọn các mẫu tóc ngắn và ngược lại. Ví dụ đơn giản là một mái tóc bob cụp có thể che đi góc cạnh vuông vức của các gương mặt vuông. 

Độ dày

Độ dày khi chọn tóc giả cũng khá được quan tâm, bởi không chỉ nó ảnh hưởng tới giá tiền, mà còn tác động tới diện mạo khi sử dụng. Không nên lựa chọn một mái tóc quá dày và dài vì nhìn sẽ rất nặng nề. Bạn chỉ nên chọn độ dày vừa đủ để toát lên cá tính và phong cách mình mong muốn, nhẹ nhàng để không thấy khó chịu khi sử dụng nó. 

Kiểu tóc

Kiểu dáng tóc giả vô cùng đa dạng, nó cũng y như việc bạn sử dụng mái tóc thật tạo kiểu. Chúng ta có dáng uốn sóng to, sóng nhỏ, cụp phồng, dập xù, thẳng tự nhiên. Nên bạn có thể tùy theo sở thích và phong cách của mình để lựa chọn. Tuy nhiên lời khuyên là mẫu tóc thẳng đuột tự nhiên nhìn khá cứng, dễ bị lộ tẩy là tóc giả nên hãy loại bỏ phương án này nhé. Và sự thật là các kiểu cụp nhẹ hay uốn xoăn, bồng thường tạo nên độ tự nhiên cực cao, khó lòng phát hiện nó là tóc giả. 

Độ chân thật

Thực tế độ chân thật có thể đánh giá một phần qua màu sắc và kiểu dáng tóc, tuy nhiên khi nhìn bằng mắt thường, bạn sẽ còn thấy được độ bóng, nét tự nhiên của nó. Với những mẫu tóc quá bóng, độ chân thực sẽ kém đi so với một sản phẩm có độ bóng đúng chuẩn tự nhiên. Điều này có nguyên do sâu xa từ chất liệu làm tóc mà bạn sẽ được bật mí ngay dưới đây. 

Cách sử dụng của một số kiểu tóc giả nữ phổ biến 

Các bước đội tóc giả nguyên đầu 

Bước 1: Tháo các kẹp bên trong tóc giả 

Bạn cần mở kẹp cũng như dây chun ở phần tóc giả phía sau gáy, sau đó chỉnh lại cho tóc giả vào form dáng rồi mới sử dụng. 

Bước 2: Đội tóc giả 

Ở bước này, bạn tìm phần tóc ở phía trước và sau rồi đặt tóc của mình vào bên trong phần tóc ra sao cho vừa khít. Lưu ý kéo sát phần mép tóc giả cho vừa với đường chân tóc để tạo cảm giác thật. 

Bước 3: Chỉnh tóc giả 

Hãy để tay lên đỉnh đầu, sau đó bạn kéo phần tóc giả ra trước và sau gáy để tóc ôm sát hết phần chân tóc trên da đầu. Sau đó, bạn dùng tay để chỉnh lại tóc cho phù hợp và chắc chắn, tránh xô lệch. 

Bước 4: Chải tóc 

Khi đã đội tóc giả lên rồi thì bạn dùng lược chải tóc cho mượt. Tiếp theo hãy dùng keo hoặc gôm để giữ nếp tóc nhé. 

Cách đội tóc mái giả đơn giản siêu tiện lợi

Đây là cách để đội tóc mái giả vô cùng đơn giản giúp chị em che đi khuyết điểm ở phần mái của mình. Hãy thực hiện ngay theo các bước sau đây: 

      Tóc mái giả thưa và mái xéo 

Bước 1: Chải tóc mượt rồi chia tóc theo tỷ lệ 6/4

Bước 2: Kẹp mái giả lên phần tóc mỏng và cố định lại với kẹp ghim nếu cần

Bước 3: Chải lại phần tóc mái để trông tự nhiên hơn. Có thể dùng thêm băng đô để che đi mối dệt. 

      Mái bằng và mái thưa giả

Bước 1: Để thực hiện cách đội tóc giả, bạn hãy chia tóc ra 2 bên và hớt lại 1 chút tóc ra phía sau đầu.

Bước 2: Cài mái giả lên phần tóc muốn cài và cố định lại bằng bấm kẹp

Bước 3: Chải phần tóc để che đi mối dệt và giúp tóc giả hòa lẫn với tóc thật cho tự nhiên. 

      Cách sử dụng mái giả dài (2 mái)

Bước 1: Chia tóc thành 2 bên, tỷ lrrj 6/4

Bước 2: Kẹp mái giả vào 2 bên tóc và điều chỉnh cố định

Bước 3: Che đi tóc giả bằng cách dùng tóc thật kéo ra giữa mái và chải lại cho mượt 

      Cách sử dụng tóc giả kẹp phím

Bước 1: Chải tóc mượt rồi chia phần tóc trên đầu theo hình chữ U. Lưu ý là chỉ lấy 1 chút tóc để che phần tóc giả.

Bước 2:Cuộn tóc nhẹ nhàng và từ từ để đảm bảo tóc vẫn có độ mượt mà không gây rối.

Bước 3: Kẹp tóc giả và tóc thật cho chắc chắn, rồi lấy tóc thật che đi phần mối dệt, hòa lẫn tóc giả và tóc thật bằng cách cho vài sợi tóc thật phủ lên trên.

Bước 4: Chải lại lượt cuối và cố gắng che đi phím kẹp để tạo vẻ đẹp tự nhiên cho mái tóc. 

      Cách đội tóc giả chữ U đẹp không bị tuột

Bước 1: Chải tóc mượt rồi chia tóc theo hình chữ U, lấy tóc ở phần chữ U đó và buộc lại một cách chắc chắn.

Bước 2: Kẹp tóc giả vào phần tóc chữ U theo hướng dẫn và cố định lại với 4 chiếc kẹp cho tóc giả bám chắc vào tóc thật.

Bước 3: Tháo bỏ chun ở phần tóc thật và chải mượt để che lên trên tóc giả, giúp mái tóc phồng thật tự nhiên. Như vậy là bạn đã có mái tóc đẹp và không hề lộ khuyết điểm. 

Lưu ý chăm sóc tóc giả 

Nhiều người sử dụng tóc giả thường không để ý điều này mà chỉ quan trọng việc vệ sinh tóc giả sau một vài lần sử dụng. Thế nhưng, đây mới chính là công đoạn chăm sóc tóc giả quan trọng nhất. 

Mỗi lần đi ra ngoài, tóc giả của bạn tiếp xúc với gió và nắng. Điều này sẽ gây ra hiện tượng tóc rối, khô và xơ. Để hạn chế điều này, bạn cần chải và xịt dưỡng để gỡ rối cho tóc giả sau mỗi lần sử dụng. 

Bạn cần chải và xịt dưỡng để gỡ rối cho tóc giả sau mỗi lần sử dụng. Lược chải tóc giả là loại chuyên dụng dành cho tóc giả, có răng thưa. Khi gỡ rối tóc giả, bạn cần xịt dưỡng cho tóc mềm rồi dùng lược chải từng đoạn tóc một, theo chiều từ ngọn tóc lên đỉnh đầu. Ngoài ra, khi chải thì không được để chạm vào nắp tóc giả, rất nhanh hư. 

Sau khi chải tóc giả xong, bạn nên treo lên giá để tóc có giữ form tốt hơn nhé! Đặc biệt là không được để tóc giả gần nơi có nhiệt độ cao. 

Vệ sinh tóc giả như thế nào?

Vệ sinh tóc giả là một việc không thể thiếu trong quy trình chăm sóc tóc giả. Theo nguyên tắc, bạn cần phải gội tóc giả sau 5 - 7 lần sử dụng. Nếu bạn sử dụng tóc giả hàng ngày thì cần gội tóc giả hàng tuần để đảm bảo cho nó luôn sạch sẽ, không bụi bẩn, không vi khuẩn. 

Ngoài ra, tùy theo điều kiện sử dụng, thời tiết hay những yếu tố tác động đến tóc giả khác nhau thì bạn nên cân nhắc về tần suất giặt tóc giả nhé 

Một số chú ý  trong quá trình vệ sinh tóc giả là: 

+ Nên chải tóc giả trước khi gội, tránh trường hợp tóc thấm nước mà còn bị rối thì rất khó gỡ và có thể bị hư hỏng luôn. 

+ Trong khi gội tóc giả với nước, không nên tác động mạnh lên bộ tóc giả mà chỉ cần bóp nhẹ nhàng. Nên nhớ, không nên gội tóc giả bằng nước nóng nhé! 

+ Khi xả tóc với nước thì không nên xả nước theo chiều song song với mái tóc. Sau khi xả tóc xong thì dùng tay bóp nhẹ cho ráo nước rồi phơi dưới ánh nắng nhẹ, không nên sấy vì dễ khiến tóc bị khô và xơ. 

+ Trong khi vệ sinh tóc giả, bạn nên sử dụng dầu gội, dầu xả, các dung dịch dưỡng ẩm để cung cấp thêm dưỡng chất cho tóc, giúp giữ cho tóc luôn suôn mượt, mềm mại. Ngoài ra, nó cũng giúp tóc giả giữ được hương thơm nhẹ nhàng, quyến rũ. 

Cách phục hồi tóc giả chuẩn nhất

Sau một thời gian sử dụng, cho dù bạn có giặt, gội thường xuyên thì bộ tóc giả không thể tránh được tình trạng xuống cấp, như xơ, khô và dễ rối. Vậy nên, đây là lúc bạn cần phải thực hiện quá trình phục hồi cho tóc giả. 

Có 2 cách thực hiện khi bạn muốn phục hồi vẻ đẹp hoàn hảo cho tóc giả: 

+ Cách 1: Thường xuyên sử dụng các loại dầu gội, dầu xả, thực hiện hấp dầu, ủ tóc với những sản phẩm dưỡng ẩm chuyên dụng. Cách này sẽ giúp phục hồi tóc trở về trạng thái đẹp tự nhiên và mềm mại. Tất nhiên, mọi người biết đó, chi phí để mua các sản phẩm phục hồi này không rẻ. 

+ Cách 2: Một cách tiết kiệm hơn là bạn có thể ngâm tóc giả với nước xả vải một thời gian, sau đó xả sạch. Bạn cần kiên trì thực hiện việc này vài lần trong tuần, kết quả là tóc giả sẽ được phục hồi khá tốt đấy! 

Bạn có thể sử dụng dầu olive bôi lên tóc để hỗ trợ quá trình phục hồi của tóc giả

Ngoài ra, để hỗ trợ quá trình phục hồi của tóc giả, bạn có thể sử dụng dầu olive bôi lên tóc nhằm tăng độ bóng mượt và dẻo dai cho sợi tóc. 

Tóc Giả Hagona - Nơi cung cấp tóc giả nữ chất lượng cao

Đối với nhu cầu làm tóc làm giả thì không thiếu các địa chỉ để bạn lựa chọn, nhưng tại sao bạn phải chọn Hagona mà không phải là những địa chỉ làm tóc giả khác? Dưới đây là những lý do đủ để thuyết phục một người khó tính như bạn: 

- Sử dụng nguyên liệu làm tóc tự nhiên, tức 100% là tóc thật của con người.

- Đa dạng về mẫu mã và kích thước, bắt kịp mọi xu hướng tóc qua từng thời kỳ.

- Sử dụng công nghệ da đầu thân thiện, không gây khó chịu, bí bách.

- Có chế độ bảo hành để khẳng định chất lượng của từng mái tóc.

- Mọi thiết kế đều dựa trên yêu cầu của khách hàng, đáp ứng và chiều lòng khách hàng.

- Tóc làm giả được tạo kiểu và nhuộm từ tay nghề của những thợ làm tóc lâu năm.

- Giá cả các sản phẩm của Hagona không rẻ nhưng lại đúng với chất lượng mà họ cung cấp.

- Phục vụ cho khách trong và ngoài nước một cách chuyên nghiệp nhất. 

Thêm vào đó, việc vinh dự nhận được chứng chỉ TOP 10 thương hiệu vàng chất lượng quốc tế do Hội đồng doanh nghiệp Việt Nam trao tặng và giải thưởng Thương hiệu nổi tiếng Châu Á - Thái Bình Dương là lời khẳng định chắc nịch cho vị trí của Tóc Giả Hagona trên thị trường, xứng đáng là địa chỉ trải nghiệm tóc giả hàng đầu tại Việt Nam. 

Thông tin liên hệ mua tóc giả Hagona tại TP.HCM

Website: https://Hagona.vn

Hotline: 09.666.888.34

Email: hotro@Hagona.com

Fanpage: https://www.facebook.com/tocgiahagona 

Như vậy, trên đây là một số chia sẻ về cách sử dụng và chăm sóc tóc giả, điều tối quan trọng để giữ tóc giả của bạn luôn bền và đẹp. Hy vọng bài viết sẽ mang lại cho mọi người những thông tin hữu ích nhé!